HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Hướng dẫn mua hàng

Bước 1:

Chọn một hoặc nhiều sản phẩm khách hàng muốn mua:
Chọn quà tặng sản phẩm (nếu có)
Chọn số lượng sản phẩm cần mua
Chọn màu sắc hoặc kích thước sản phẩm (nếu có)
Chọn thao tác “Mua ngay” hoặc “Thêm vào giỏ hàng”

*Lưu ý: Pop-up sẽ hiện ra nếu như khách hàng chưa chọn các loại sản phẩm hoặc chưa chọn quà tặng sản phẩm.

Bước 2:

Bấm vào giỏ hàng của bạn (icon góc trên bên phải) và kiểm tra lại sản phẩm bạn đã mua. Nhập ghi chú đơn hàng nếu có, sau đó bấm vào nút “Thanh toán”

Bước 3:

Nhập thông tin giao hàng đầy đủ: Họ, tên, địa chỉ và số điện thoại nhận hàng.

*Lưu ý: Nhập mã khuyến mãi (nếu có) để nhận được ưu đãi sản phẩm. Mã khuyến mãi sẽ được quảng cáo qua banner, website hoặc fanpage và áp dụng cho từng sản phẩm hoặc từng thời điểm.

Bước 4:

Chọn phương thức thanh toán:
Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Chuyển khoản qua ngân hàng (xem trong mục Phương Thức Thanh Toán)
Bấm “Hoàn tất đơn hàng”

Bước 5:

Kiểm tra lại thông tin đặt hàng và hoàn tất mua hàng.
Bạn có thể nhấn “Tiếp tục mua hàng” để mua sắm những sản phẩm khác.

Chính sách thanh toán

Cám ơn quý khách đã chọn mua hàng tại website của chúng tôi, để phục vụ khách hàng tốt hơn hiện tại website Altawell đã có 2 hình thức thanh toán để khách hàng có thể lựa chọn:

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng. Giá trị đơn hàng sẽ đúng với giá hiển thị trên website.

2. Chuyển khoản ngân hàng:

Sau khi đơn đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thông tin. Khách hàng vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng với thông tin bên dưới như sau:

Thông tin chuyển khoản:

+ Cty Cổ phần thương mại Altaco

+ Số tài khoản: 114002781654

+ Ngân hàng: Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Thành An

+ Cú pháp: Altawell <Số điện thoại mua hàng> <Tên người mua hàng>

Ví du: Altawell 0965667788 Thu Ha

Khi chuyển khoản thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng, hoặc tư vấn viên sẽ thông báo qua cuộc gọi. Để kiểm tra tình trạng chuyển khoản của đơn hàng quý khách có thể chủ động liên hệ Hotline: 0869437373

Chính sách giao hàng

A. Phương thức giao hàng
Altawell có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua các kênh sau:

Qua website: Altawell.vn
Điện thoại hotline: 0869437373
Fanpage chính thức của nhãn hàng: Altawell
Qua các sàn thương mại điện tử
Không áp dụng vận chuyển hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc, shop mẹ bé, hệ thống siêu thị.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Thời gian xác minh:
Sau khi đặt đơn, sẽ có nhân viên kinh doanh gọi điện thông báo chốt đơn hàng và quà tặng nếu có. Thời gian xác nhận đơn trung bình từ 2-3 tiếng tính theo giờ hành chính.
Thời gian xử lý đơn hàng là 24 giờ, được tính từ khi xác minh đơn hàng với khách hàng, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Sau 24 giờ, đơn hàng của quý khách sẽ được giao cho bên vận chuyển thứ 3 và thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm đó

B. Thời hạn giao hàng
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng.

CHÚ Ý: QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ VUI LÒNG NOTE LẠI SẢN PHẨM MUỐN NHẬN DƯỚI MỖI ĐƠN HÀNG

Thời gian nhận hàng:

Hà Nội: khoảng 1-2 ngày (có ship trong ngày nếu đặt qua fanpage, shopee hỏa tốc)

Các tỉnh thành khác:

Khu vực thành phố: 2 – 3 ngày
Khu vực huyện, xã: 3 – 4 ngày
Lưu ý: Thời gian giao hàng chỉ được tính theo các ngày làm việc trong tuần, không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.

C. Quy trình giao hàng
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 1 tuần.
Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất cứ thông tin phản hồi từ quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh các vấn đề gây chậm trễ trong việc giao hàng, nhãn hàng sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng để xác nhận lại có tiếp tục gửi hàng hay hủy đơn theo yêu cầu của khách hàng.

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng hoặc trong vòng 48h trong những trường hợp sau:

• Hàng bị lỗi từ nhà sản xuất, không đúng sản phẩm như trên website tại thời điểm đặt hàng.

• Không đủ số lượng trong đơn hàng.

• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể hoặc vỡ… Hàng hoá bên trong không nguyên vẹn: mỹ phẩm hay các vật dụng khác bị bể.

• Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng, không bị bóc tem nhãn, seal (nếu có) hoặc đã thử qua.

• Chỉ đổi trả hàng hóa khi không đúng dòng sản phẩm và bị hỏng khi nhận hàng. Không nhận đổi trả/ thay thế sản phẩm với các lý do chủ quan.

*Lưu ý: Chúng tôi chỉ thực hiện đổi/trả cho các sản phẩm được Công ty CPTM Altaco phân phối. Quý khách vui lòng giữ hóa đơn hoặc giấy tờ liên quan để đối soát.

2. Quy định về thời gian thông báo và đổi trả:

• Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu số lượng. Khách hàng vui lòng thông báo qua hotline hoặc fanpage của sản phẩm đó.

• Thời gian đổi trả: thời gian yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày (đối với khu vực Hà Nội), trong vòng 5 – 7 ngày (đối với các tỉnh thành khác) kể từ khi nhận sản phẩm.

• Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể gửi sản phẩm đến địa chỉ:
Công ty CPTM Altaco
Địa chỉ văn phòng: 21 Gamuda City, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0869437373

Vui lòng ghi thông tin người gửi chi tiết: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhà, tình trạng hàng hoá… để chúng tôi có thể liên lạc và giải quyết đúng trường hợp của từng khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp/Khiếu nại đề dịch vụ, đóng gói…quý khách có thể gọi hotline: 0869437373 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn.

3. Quy định về thời gian nhận hàng và hoàn tiền:

Thời gian Altawell nhận được hàng đổi trả trong vòng 10 – 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Sau khi kiểm tra sản phẩm đổi trả, Altawell sẽ xem xét các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa và hoàn tiền trong vòng 3-5 ngày theo thông tin khách hàng đổi/ trả cung cấp.

Chính sách bảo mật

1. Sự Chấp Thuận
Bằng việc trao cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, khi sử dụng website https://Altawell.vn/ bạn đồng ý thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập, sử dụng như được nêu trong Chính Sách này. Nếu bạn không đồng ý với Chính Sách này, bạn dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục 7 dưới đây.

Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của bạn.

2. Mục Đích Thu Thập
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

Đơn Hàng: Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của bạn;
Duy Trì Tài Khoản: Để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;
Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: Bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn;
Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:
Để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trên website
Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới
Để phục vụ bạn với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của bạn.
Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để cải thiện Các Dịch Vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Để cho phép quảng cáo và các đợt kiểm tra và khảo sát khác, ngoài những hoạt động khác, xác thực quy mô và thành phần của đối tượng khảo sát, và hiểu được trải nghiệm của họ với Các Dịch Vụ của chúng tôi.
Vì mục đích tiếp thị, trong trường hợp này, để gửi cho bạn qua các phương thức liên lạc khác nhau, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ. Bạn có thể hủy đăng ký nhận các thông tin tiếp thị tại bất cứ thời điểm nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các tài liệu tiếp thị điện tử. Chúng tôi có thể sử dụng các thông tin liên hệ của bạn để gửi các bản tin từ chúng tôi hoặc từ các công ty có liên quan của chúng tôi.
An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
Theo yêu cầu của pháp luật: Tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Bất kỳ mục đích nào mà chúng tôi thông báo cho bạn tại thời điểm xin sự cho phép của bạn
3. Phạm Vi Thu Thập
3.1 Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi:

Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi: Đó là các thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi được thực hiện chủ yếu trên website https://altawell.vn/ bao gồm: Họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm thông tin bất kỳ cần thiết để thiết lập tài khoản ví dụ như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/trả lời an ninh.
Khi bạn gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;
Khi bạn tương tác với chúng tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi âm lại), thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các nền ứng dụng truyền thông xã hội và email;
Bạn tương tác với chúng tôi: Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi bạn tương tác trên website
Khi bạn thực hiện các giao dịch thông qua Dịch vụ của chúng tôi;
Khi bạn cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi;
Khi bạn gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì.
Từ những nguồn hợp pháp khác: Chúng tôi có thể sẽ thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác.
3.2 Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi có thể thu thập gồm:

Họ tên;
Địa chỉ email;
Ngày sinh;
Địa chỉ thanh toán, địa chỉ nhận hàng;
Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán;
Số điện thoại;
Giới tính;
Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi.
Bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi như thế nào;
Dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.
4. Thời Gian Lưu Trữ
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống của chúng tôi.

5. Không Chia Sẻ Thông Tin Cá Nhân Khách Hàng
Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website https://altawell.vn/ và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy định pháp lý.
Chuyển giao kinh doanh (nếu có): Trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.
6. An Toàn Dữ Liệu
Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:

Bảo đảm an toàn trong môi trường vận hành: Chúng tôi lưu trữ không tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Các thông tin thanh toán: Được bảo mật theo tiêu chuẩn ngành.
7. Quyền Của Khách Hàng Đối Với Thông Tin Cá Nhân
Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này.

8. Thông Tin Liên Hệ
Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản lý thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Gọi điện thoại đến hotline: 0869437373 – Chăm sóc khách hàng

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh.altawell@gmail.com

9. Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ALTACO

Chính sách bảo hành

Sản phẩm của Altawell đảm bảo 100 % hàng chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có mã vạch sản phẩm đã được xác minh, tem niêm phong chống hàng giả

Giấy phép

Giấy phép

Thông tin đại lý mới